ẤN TƯỢNG QUA TỪNG GIÂY PHÚT

Cảm giác lái nưng động của BMW X6

Bạn sẽ không bao giờ nhầm lẫn chiếc BMW X6 với bất kỳ một chiếc xe nào khác bởi thiết kế đặc biệt của nó. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất của một chiếc xe vẫn là, điều gì là cho cả bộ máy này hoạt động một cách hoàn hảo như thế? Đó là nhờ vào bộ khung gầm của BMW X6. Bên cạnh đó, hệ thống dẫn động toàn phần thông minh BMW xDrive đảm bảo cho xe lực bám đường tuyệt vời – bất kể thời tiết và địa hình. Nhờ vậy mà chiếc BMW có được sự ổn định và độ nhanh nhạy tuyệt vời, có thể làm mê hoặc bạn ngay khi ngồi vào xe và vận hành. Gói tùy chọn còn bao gồm hệ thống lái chủ động – mang đến cảm giác lái phấn khích hơn.

Hệ thống dẫn động toàn phần thông minh BMW xDrive.

Hệ thống dẫn động toàn phần thông minh BMW xDrive giúp bánh xe thích ứng hoàn hảo với những địa hình thử thách nhất, đảm bảo lực bám đường tốt nhất. Hệ thống xDrive và hệ thống cân bằng điện tử DSC sẽ đảm bảo chiếc BMW có thể duy trì sự ổn định hoàn hảo nhất có thể. Thông qua những cảm biến của hệ thống DSC, hệ thống xDrive phân bổ linh hoạt và nhanh chóng lực kéo giữa hai cầu để hạn chế hiện tượng “xỉa đầu” và “quăng đuôi”, do đó đảm bảo ổn định hướng lái vượt trội. Hơn nữa, nó đảm bảo xe tăng tốc nhanh và an toàn, thậm chí trên bề mặt trơn trượt hoặc dốc cao. Khi đi vào địa hình phức tạp, DSC chưa can thiệp nhiều. Hệ thống xDrive của BMW kết hợp tất cả những ưu điểm của hệ thống dẫn động toàn phần thông minh – lựa bám đường, ổn định hướng lái và kết hợp với cảm giác lái linh hoạt vốn có của một chiếc BMW sẽ mang lại nhiều phấn khích.
  • Hiển thị xDrive sẽ cho bạn thấy bức tranh toàn cảnh và thông điệp rõ ràng về tình trạng hiện tại của xe, ngay cả khi xe đang ở tình huống khó khăn. Thông tin sẽ hiển thị ở màn hình trung tâm, ngoài la bàn (chỉ sử dụng được khi kết hợp với hệ thống định vị), bạn có xem được kinh độ và độ dốc ngang của xe cũng như góc khóa lái hiện tại với hình ảnh đồ họa 3D.

GÓI HỆ THỐNG TREO THÍCH ỨNG.

Bạn có thể điều chỉnh bộ khung gầm của chiếc BMW X6 cho phù hớp với thích cá nhân của mình. Có tổng cộng 4 chế độ khác nhau để lựa chọn.
  • Đây là nên tảng cho cảm giác thoải mái khi lái xe nhưng vẫn giữ được chất năng động đặc trưng của BMW. Hệ thống này cho phép bạn điều chỉnh từng thiết bị treo và giảm xóc bất cứ lúc nào.

    Những trang bị chính của gói "Comfort" này là hệ thống phuộc nhún linh hoạt và và phuộc hơi cho trục sau. Thiết lập tiêu chuẩn giúp giảm xóc và mang đến cảm giác thoải mái cho hành khách và người lái. Hệ thống có thể được điều chỉnh bằng cách sử dụng Hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành. Tính năng này làm thay đổi đặc tính của phuộc thông qua Hệ thống phuộc nhún linh hoạt. Hệ thống phuộc hơi cho trục sau bao gồm các gói thiết bị đảm bảo mang lại cảm giác lái thoải mái nhất, không bị ảnh hưởng ngay cả khi xe tải nhiều đồ.
  • Cảm giác lái năng động mới nhất: Gói trang bị hệ thống treo thích ứng Danymic cho phép người lái cảm nhận được tính năng động hoàn hảo của chiếc xe. Các tính năng Dynamic Performance Control và Dynamic Drive được tích hợp nhằm đảm bảo tính linh hoạt của dòng xe thể thao nói chung, cũng như duy trì sự thoải mái khi lái xe đồng thời hạn chế sàng thân xe khi vào cua.

    Hệ thống chủ động điều phối lực kéo bánh sau (DPC) (Dynamic Performance Control) cho phép phân bố lực truyền động độc lập cho từng bánh sau. Hệ thống này được tích hợp vào vi sai của cầu sau và hoạt động song song với hệ thống xDrive, giúp tăng cường độ bám đường và khả năng vận hành năng động tại nhiều tốc độ khác nhau. Hệ thống DPC này vẫn đám bảo duy trì hoạt động ổn định và khi người lái nhấc chân ga trong tình huống vào cua.
  • Để có thể đạt được 2 đặc tính lái trên thì lựa chọn gói tùy chọn Hệ thống treo thích ứng chuyên nghiệp là lựa chọn tốt nhất, nó là sự kết hợp các tính năng của hai tùy chọn trên, giúp tối đa sự thoải mái khi lái xe nhưng vẫn mang lại cảm giác phấn khích vượt trội.
    Có rất nhiều công nghệ tiên tiến sẵn có nhằm hỗ trợmang đến cảm giác giác lái năng động. Ví dụ như Dynamic Performance Control tạo ra sự phân bố nhịp nhàng của truyền động giữa các bánh xe sau, sức kéo của xe và khả năng điều khiển bánh lái đã được cải tiến. Đảm bảo khả năng vào cua độc đáo, cho phép bạn xử lý khúc cua chính xác hơn - tăng tốc qua khỏi khúc cua với độ bám tối ưu, đem đến khảnăng lái chính xác, bất kể điều kiện đường sá

    Trang bị này giúp khung xe ổn định hơn cả mong đợi, mang đến sự thoải mái. Khi cho xe chạy trên đường không đồng đều, các tính năng giảm xốc có thể được điều chỉnh thêm với Hệ thống phuộc nhún linh hoạt, mang đến sự thoải mái nhiều hơn khi lái. Phuộc hơi cho trục sau là trang bị trong gói này, đảm bảo mức độ thoải mái cao nhất khi lái, bất kể xe đang vận chuyển nhiều đồ.
  • Nhằm làm tăng càm giác lái năng động, chiếc BMW X6 có thểm có thểm tùy chọn Hệ thống treo thích ứng M. hệ thống Dynamic Damper Control và đệm khí ở khung sau cũng giúp làm tăng thêm những đặc tính thể thao khi lái.

    Chế độ Sport & Sport + có sẵn trong hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành. Các chế độ này mang mang đến cho chiếc của bạn sự năng động, khả năng giảm xóc,... Trong chế độ Sport+, chức năng Dynamic Traction Control ( DTC ) cũng sẽ được kích hoạt, cho phép lái xe năng động hơn và cả những màn drifting.

HỆ THỐNG LÀI CHỦ ĐỘNG.

Hệ thống lái chủ động mang đến độ chính xác, tính linh hoạt và sự thoãi mái trong mọi tình huống lái. Nó như là thước đo tiêu chuẩn mới về sự thoải mái khi xoay vô-lăng. Khi lái xe ở tốc độ thấp như trong nội thành, đỗ xe hoặc các khúc cua, hệ thống này sẽ mở rộng góc lái. Bạn có thể Bạn không cần phải điều chỉnh vô-lăng liên tục để xử lý những thao tác khó khăn, qua đó giúp cải thiện độ nhanh nhẹn của chiếc xe và vấn đề đậu xe đã trở nên dễ dàng hơn nhiều. Để nâng cao khả năng hoạt động khi di chuyển ở tốc độ cao, hệ thống lái chủ động cung cấp tỉ lệ lái gián tiếp hơn khi tốc độ đạt từ 120 đến 140 km / h (tùy thuộc vào mẫu xe và thiết lập). Khi đó, hệ thống sẽ làm giảm chuyển động đánh lái. Nhờ vậy, bạn có thể điều khiển bánh xe chính xác hơn với những vòng quay vô lăng lớn hơn, mang lại cho bạn sự ổn định và thoải mái hơn. Hệ thống lái chủ động cũng can thiệp để hỗ trợ người lái trong những tình huống nguy hiểm như vào cua gắt hoặc phanh trên các địa hình khác nhau bằng cách giảm độ lệch của bánh xe như khi thắng gấp. Khi mạch điện an toàn của thiết bị nhận diện được bất kỳ lỗi nào, chốt an toàn sẽ lập tức khóa hệ thống lái chủ động và trả sự kiểm soát lại cho người lái.