BMW 4-Series Convertible 2021 thế hệ mới vừa được nhà sản xuất xe sang của Đức chính thức giới thiệu và công bố sau khoảng 35 năm khi chiếc xe mui trần đầu tiên được ra mắt.

Diện mạo mới của sự tự do: Với tính thẩm mỹ độc lập, tiến bộ và nội thất sang trọng, BMW 4 Series Mui Trần hoàn toàn mới là một hiện tượng đặc biệt phá bỏ mọi ranh giới. Sự nhanh nhẹn của mẫu xe mui trần đảm bảo tính năng động thể thao và nhấn mạnh sự thôi thúc đặc biệt mạnh mẽ của chiếc xe đối với cá tính mạnh mẽ.

Phần đầu xe thiết kế khác biệt nổi bật với lưới tản nhiệt hình quả thận phương thẳng đứng của BMW là một cách diễn giả hoàn toàn mới về truyền thống của BMW. Với thiết kế hấp dẫn và dáng vóc đột phá, chiếc xe gọi nhớ đến những mẫu xe huyền thoại kinh điển như BMW 328 hoặc BMW 3.0 CSI

Cụm đèn trước BMW Laser Light với chức năng LED thích ứng. Công nghệ chiếu sáng Laser, mở rộng khoảng cách chiếu sáng lên đến 550m ở tốc độ 60km/h trở lên. Là công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất hiện nay trong ngành công nghiệp ô tô. Thiết kế đèn ấn tượng và hiện đại tạo điểm nhấn hấp dẫn và cao cấp ở phần đầu xe.

Cụm đèn pha vẫn sở hữu thiết kế “iconic” đặc trưng nhưng được thay đổi góc cạnh, sắc nét hơn kéo dài về phía khoang bánh xe phía trước, nhấn mạnh hơn cho chiều rộng mặt trước của xe. Khe hút gió thiết kế lớn, với những đường viền màu đen bóng – là một trong những điểm đặc trưng dễ dàng nhận diện của gói trang bị M Sport.

Phiên bản Convertible 2021 có kích thước lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Trên thực tế, nó dài hơn 132mm, rộng hơn 25mm và cao hơn 2.5mm. Chiều dài cơ sở của nó cũng dài hơn 40mm và trục trước tăng thêm 38mm.

Viền cửa sổ màu đen bóng Shadow Line và đường gân dọc thân xe làm gia tăng thêm tính thể thao mạnh mẽ cho chiếc mui trần.

Phần đuôi xe với đèn hậu LED thanh mảnh, thiết kế 3D tối màu một cách tinh tế hình chữ L đặc trưng của thương hiệu BMW. Ngoài ra, Camera trên chiếc BMW 4 Series được tích hợp trong logo phía sau kết hợp với ống xả kép viền Chrome tăng thêm vẻ sang trọng và mạnh mẽ của chiếc xe

Với gói trang bị M Sport BMW 430i Convertible M Sport di chuyển với mâm xe thể thao M 18 inch 5 chấu kép, kiểu 848. Đi kèm là hệ thống phanh hiệu năng cao M Sport với kẹp phanh sơn màu xanh nhìn thể thao và hầm hố hơn. Với đĩa phanh có đường kính lớn đáng kể giúp cho quảng đường phanh ngắn hơn. Tản nhiệt tốt hơn đĩa phanh tiêu chuẩn – hạn chế phai lực phanh sau quảng đường dài & khi đổ đèo do nhiệt độ cao.

Sự khác biệt chính giữa dòng xe BMW 4-Series Convertible thế hệ mới này và thế hệ trước chính là phiên bản 2021 chỉ có mui mềm, trong khi dòng xe thế hệ trước là mui xếp cứng. BMW cho biết mui mềm dạng mới này giúp giảm trọng lượng xe, tăng thêm không gian cốp xe và đem lại cho xe trọng tâm thấp hơn để cải thiện khả năng vận hành. Với thiết kế dạng lưới tổ ong, kết hợp với các vật liệu cao cấp giúp tăng cường sự bền bỉ khả năng chịu nhiệt, chịu lực. Mui đóng mở chỉ trong 18 giây ngay cả khi xe đang vận hành ở tốc độ đối đa là 50km/h.

NỘI THẤT : HÒA MÌNH TRONG KHÔNG GIAN THỂ THAO SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP

Ghế bọc da Vernasca cao cấp với ghế trước chỉnh điện và chức năng nhớ vị trí. 2 chế độ nhớ vị trí chỉ dành cho ghế người lái. Dây đai an toàn M thêu chỉ màu trang trí.

CHỨC NĂNG LÀM ẤM CỔ : được tích hợp ở khu vực tựa đầu cho hàng ghế phía trước. Có thể điều chỉnh cường độ của làn gió thông qua nút bấm tại bảng điều khiển trung tâm, với 3 cấp độ tùy chọn. Luồng gió cũng có thể được tự động thay đổi sao cho phù hợp với vận tốc và nhiệt độ trong xe. Mang lại sự thoải mái tối ưu cho người lái khi đang ở chế độ mở mui.

Vô lăng thể thao M bọc da cao cấp với mặt táp-lô bọc da Sensetec. Nội thất ốp nhôm Tetragon viền chrome cao cấp. Các nút bấm trên cánh cửa và tay lái được sơn màu bạc kim loại. Tạo nên không gian cao cấp và cảm giác chạm thích tay hơn.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch phía sau tay lái giúp hiển thị đầy đủ thông tin về chiếc xe đến với khách hàng. Màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch tích hợp hệ điều hành BMW 7.0. Hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Androi Auto không dây. Hiển thị giao diện điện thoại lên màn hình trung tâm giúp cho khách hàng tập trung tốt hơn, an toàn và tiện lợi hơn. Chức năng điều khiển bằng giọng nói thông minh : nhanh chóng và tiện lợi, không mất thời gian tìm kiếm trên màn hình, trên bảng điều khiển. Người lái có thể tập trung tối đa cho việc lái xe.

Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 12 loa; công suất 408 watt; âm li 7 kênh. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus tích hợp Camera 360 thông minh. Giúp người lái có thể lựa chọn các góc nhìn khác nhau. Đồ họa đẹp mắt hiện đại tích hợp khả năng tự động thay đổi góc nhìn thông minh.

HỆ THỐNG VẬN HÀNH: KHẲNG ĐỊNH SỨC MẠNH QUYẾN RŨ KHÔNG THỂ CHỐI TỪ

Tối ưu kích thước và trọng lượng thân xe với trọng lượng xe nhẹ ( 1790 kg ) nhờ thiết kế vật liệu nhôm chất lượng cao ở nắp capo, khung xe phía trước và các cửa ra vào. Giảm 20kg so với các thế hệ trước.

tăng chiều dài cơ sở : mở rộng không gian cho hành khách ngồi trong xe. Trọng tâm xe thấp, độ cứng vững thân xe cao, ít vặn xoắn. Tăng chiều rộng cơ sở nên xe vận hành cân bằng hơn, ít nghiêng lắc khi vào cua. Người lái tự tin khi vào cua ở tốc độ cao hơn. Phân bổ trọng lượng 50/50

Với hệ thống treo thích ứng M : xe có khả năng điều chỉnh độ cứng/mềm của hệ thống treo theo các chế độ lái. Chế độ Sport: treo cứng, khả năng lái sắc bén và đầm chắc. Chế độ Comfort: treo êm ái. dễ chịu. Phù hợp với mọi phong cách lái xe, yêu cầu của người lái. Luôn luôn tự động điều chỉnh hệ thống treo tương thích với điều kiện vận hành, phong cách lái xe… Thời gian đáp ứng chỉ vài phần trăm giây.

Hệ thống lái biến thiên thể thao: nhạy bén hơn hệ thống lái tiêu chuẩn. Mượt mà, cảm nhận mặt đường rõ nét hơn. Ở tốc độ thấp & chế độ lái Comfort: tăng trợ lực và giảm số vòng đánh lái cần thiết giúp cho việc dễ dàng xoay sở xe một cách linh hoạt ở các góc hẹp, khi đỗ xe…

—————————–
BMW PHÚ MỸ HƯNG.
808 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.
Website: www.bmw-phumyhung.vn
Hotline kinh doanh: 0938 901 800
#BMWPhuMyHung #Thaco