Những bất ngờ thú vị, những ấn tượng khó phai, kết hợp cùng một không gian sang trọng tinh tế là những khoảnh khắc mà BMW mang đến cho riêng bạn trong ngày một nửa thế giới được tôn vinh.

Ngày 08/03 vừa qua, tại BMW đã diễn ra chương trình đặc biệt trong một ngày đặc biệt khi cả thế giới tôn vinh những giá trị cao đẹp vì một nữa yêu thương – và “BMW Own The Moment” sẽ đồng hành và lưu giữ những khoảnh khắc đó một cách trọn vẹn nhất theo cách của riêng bạn.

BMW Own The Moment” với sự góp mặt của đông đảo khách hàng, đặc biệt là những khách hàng nữ đam mê thương hiệu xe Đức. “Là phụ nữ, ai cũng muốn được yêu thương chia sẻ và theo đuổi những đam mê của mình. Như tôi, một phụ nữ hiện đại thì bên cạnh công việc, gia đình – tôi thật sự đam mê trải nghiệm những cung đường đẹp. Và BMW 3 Series đã cùng tôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống”.

Những khoảnh khắc ấy sẽ càng thêm giá trị hơn khi BMW mang đến cho khách hàng của mình những câu chuyện truyền cảm hứng. Đặc biệt là câu chuyện “Trải nghiệm phong thái đẳng cấp của BMW 7 Series” – Không chỉ đồng hành cùng bạn trên con đường dẫn tới thành công, mà BMW còn muốn gửi gắm thông điệp về sự thịnh vượng sắp đến với bạn trong một khoảnh khắc gần nhất. “Có nhiều cách để những doanh nhân như tôi chứng tỏ đẳng cấp, nhưng để thể hiện bằng cách tinh tế nhất, các doanh nhân thường chọn cho mình một mẫu xe xứng đáng để làm đại diện hình ảnh cho bản thân. Và BMW 7 Series đã cùng với các chủ nhân tạo nên một dấu ấn phong cách riêng không hòa lẫn – một nữ doanh nhân chia sẻ.

Tham dự chương trình bên cạnh những bó hoa tươi thắm và những quà tặng đặc quyền mà BMW dành tặng một nửa thế giới vào ngày đặc biệt; thì các hoạt động trong khuôn khổ chương trình cũng là điểm nhấn góp phần gia tăng tương tác giữa thương hiệu và khách hàng, mang đến trải nghiệm đầy đủ cả phần nghe, nhìn và chạm. Khách hàng được thưởng thức các bản nhạc bất hủ trên nền Violin và Piano đậm chất ‘quý tộc’; thưởng thức các món ăn thượng hạng đến từ nhà hàng 5 sao; và cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang đến từ nhà thiết kế Brian Võ,… tất cả đã tạo nên những khoảnh khắc khó quên và dấu ấn đẹp cho khách hàng tham dự.

“BMW – Own The Moment” tri ân tất cả Quý khách hàng đã góp mặt và tham dự chương trình, tạo nên một không khí sôi động và ấn tượng. Sự xuất hiện của Quý khách đã làm cho chương trình trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

BMW PHÚ MỸ HƯNG.
314 Nguyễn Văn Linh, P Bình Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
Hotline kinh doanh: 0938 901 800