Ngày 28/05/2023 vừa qua,  tại sân Golf Royal Long An, BMW Việt Nam đã đồng hành cùng giải Golf từ thiện chào mừng Đại hội câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM nhiệm kỳ II (2023-2027) với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 5 tỷ đồng. 

Giải Golf từ thiện chào mừng Đại hội câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM quy tụ hơn 120 golfers đến từ CLB bất động sản TP.HCM, cùng các doanh nhân và khách mời đặc biệt có chung niềm đam mê với bộ môn golf. Đây không chỉ là giải đấu kết nối các doanh nhân và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong câu lạc bộ bất động sản TP.HCM; mà còn là dịp để các doanh nhân và doanh nghiệp thể hiện tinh thần nhân văn và nghĩa cử cao đẹp với cộng đồng khi cùng chung tay đóng góp vào Quỹ xây cầu từ thiện tại các địa phương còn gặp nhiều khó khăn. 


Với quy mô chuyên nghiệp, giải đấu là sân chơi thỏa mãn đam mê và mang đến những trải nghiệm thú vị cho các doanh nhân yêu thích bộ môn golf. Trong đó, dấu ấn đặc biệt của giải đấu là sự đồng hành của thương hiệu BMW Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 5 tỷ đồng bao gồm một xe BMW 5 Series và một xe BMW X3 dành cho giải Hole in One. 

BMW 5 Series là chiếc sedan hàng đầu dành cho các doanh nhân với thiết kế thanh lịch, năng động, không gian rộng rãi cùng khả năng vận hành mượt mà. Trong khi đó, BMW X3 mang lại cảm giác mạnh mẽ và đa dụng đúng chất của một chiếc SAV thể thao từ BMW. Bên cạnh đó, các golfers còn có cơ hội khám phá trải nghiệm các mẫu xe nổi bật khác của BMW như BMW X5 và BMW X6.

Trong khuôn khổ giải đấu, một golfer cho hay “Tôi có niềm đam mê lớn với bộ môn thể thao golf. Chơi golf mang đến những trải nghiệm thú vị, rèn luyện sức khoẻ và sự kiên nhẫn. Đồng thời, tôi cũng có thêm nhiều mối quan hệ tốt, kết thêm bạn và được trao đổi với những anh em chung đam mê. Qua đây, tôi cũng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu, tạo nên sân chơi ý nghĩa cho các gôn thủ như chúng tôi. Đặc biệt, tôi cũng rất hứng thú với giải thưởng từ nhà tài trợ BMW, cả hai mẫu xe đều rất đẹp. Tôi nghĩ các anh em tham gia sẽ đều cố gắng hết mình để dành được giải thưởng đặc biệt này”.

Hiện tại, thương hiệu BMW đang được khách hàng đánh giá cao khi liên tục giới thiệu ra thị trường các sản phẩm BMW cao cấp thế hệ mới như BMW X7 mới, BMW 8 Series mới, BMW 7 Series hoàn toàn mới và đặc biệt là BMW i7 thế hệ đầu tiên. Cùng với đó là những đặc quyền về dịch vụ riêng biệt xứng tầm thương hiệu BMW. Bên cạnh đó, BMW sẽ tiếp tục hoàn thiện và đưa vào hoạt động thêm nhiều showroom và đại lý trên toàn quốc; luôn lắng nghe để thay đổi và liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

BMW Phú Mỹ Hưng
314 Nguyễn Văn Linh, P Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.
Hotline kinh doanh : 0938 901 800